ทัวร์ตุรกีผจญภัยเกย์ที่น่าตื่นเต้น

ไก่งวงเป็นประเทศที่โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากทำเลที่เป็นเอกเทศคร่อมทั้งทวีปเอเชียและยุโรป ประวัติศาสตร์ของตุรกีเช่นเดียวกับชีวิตประจำวันที่ทันสมัยได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการวางตำแหน่งนี้โดยมีฉันทามติทั่วไปว่าทัวร์ตุรกีอยู่ใกล้การเมืองและเศรษฐกิจใกล้กับยุโรปในขณะที่ภูมิศาสตร์ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเอเชียและความสัมพันธ์ทางศาสนา สอดคล้องกับประเทศอิสลามในตะวันออกกลางอื่น ๆ

ทัวร์ตุรกีขณะที่มันใช้ร่วมกับศาสนาอนุรักษ์นิยม

ประเทศใกล้เคียงผู้เข้าชมและผู้อยู่อาศัยยอมรับว่าตุรกีสามารถโดดเด่นจากประเทศอิสลามอื่น ๆ โดยวัฒนธรรมก้าวหน้าและของมันซึ่งเป็นผลมาจากความผูกพันกับยุโรป ลักษณะเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ทัวร์ตุรกีสะดวกสบายและโดยทั่วไปไม่มีปัญหา นักท่องเที่ยวหลายล้านคนเดินทางมาทัวร์ตุรกีทุกปีมีวันหยุดพักผ่อนที่เป็นเกย์มากมายที่เต็มไปด้วยวันพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามในแถบเมดิเตอร์เรเนียนและทะเลอีเจียนเยี่ยมชมซากปรักหักพังโบราณและสถาปัตยกรรมเก่าแก่และเข้าร่วมทัวร์ตุรกีที่รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ที่น่าสนใจที่สุด

แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และจิตวิญญาณในตุรกี ตลอดประวัติศาสตร์เมืองที่เรียกว่าอิสตันบูลเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิไบแซนไทน์จักรวรรดิโรมันจักรวรรดิลาตินและจักรวรรดิออตโตมันซึ่งส่งผลให้ไม่มีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งอยู่ทั่วทั้งเมือง ทัวร์ตุรกีไม่ว่านักท่องเที่ยวจะเลือกพักผ่อนตากอากาศหรูหราบนชายหาดที่เก่าแก่การเดินทางเป็นเกย์ในเมืองในอิสตันบูลหรือประสบการณ์ในชนบทในหมู่บ้านเก่าแก่นักท่องเที่ยวจะพบว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประสบการณ์รอคอยอยู่ทุกมุม

จากการดื่มด่ำกับชาดำหวานหรือกาแฟตุรกี

ที่ร้านกาแฟริมทางเท้าไปจนถึงช่วงบ่ายที่ฮัมมัม (ห้องอาบน้ำสาธารณะแบบดั้งเดิมของตุรกี) การพักผ่อนเกย์สู่ตุรกีจะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับวัฒนธรรมที่โดดเด่นและมีส่วนร่วมในความทรงจำมากมาย ประสบการณ์ ผู้ที่เลือกทัวร์ตุรกีจะพบว่าประสบการณ์วันหยุดของพวกเขาจะน่าจดจำยิ่งขึ้นและได้รับการเติมเต็มเมื่อพวกเขาได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากการมีผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจัดทริปของพวกเขา

ทัวร์ตุรกีราคาถูกและอียิปต์ทำให้ฉันหลงไหลอยู่เสมอฉันจึงตัดสินใจรวมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันเพราะพวกเขาใช้เวลาบินเพียงชั่วโมงเดียวจากกัน ฉันยังได้เปรียบจากคนรู้จักชาวตุรกีซึ่งสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในอิสตันบูลให้ฉันได้ ไก่งวงในเดือนเมษายนจะเย็นดังนั้นเตรียม! ฉันไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากภาพ แต่รู้สึกประหลาดใจและผิดหวังในสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ซึ่งประกอบด้วยตึกแถวที่อยู่อาศัยที่ไม่โดดเด่น หลายสิ่งเหล่านี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือไม่ได้ใช้งานซึ่งสะท้อนถึงการชะลอตัวทางการเงิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/