เคล็ดลับในการรับสินเชื่อจำนองบ้านและการรับฝากขายบ้าน

ผู้ที่สนใจในการจดจำนองจะต้องดำเนินการบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการอนุมัติสินเชื่อของพวกเขา เนื่องจากความยุ่งเหยิงที่อยู่อาศัยล่าสุดมีผู้ให้กู้จำนวนมากที่มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเกณฑ์การให้สินเชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อบ้านจำนองหากคุณไม่มีเครดิตที่ดีหรือการชำระเงินดาวน์มีบางสิ่งที่ผู้ให้กู้มองหาเมื่อพวกเขาอนุมัติสินเชื่อจำนอง ผู้กู้ต้องเข้าใจว่าเงินกู้จำนองบ้านเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาจะทำในชีวิต

ทางการเงินของพวกเขา เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องหาผู้ให้กู้ที่ถูกต้องเมื่อคุณได้รับการจำนองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการอนุมัติสินเชื่อผู้ที่มีความสนใจในการขอสินเชื่อจำนองบ้านจะต้องได้รับการอนุมัติเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีเงินดาวน์สำหรับเงินกู้ หากคุณสามารถบันทึกการชำระเงินดาวน์ได้จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับการอนุมัติใบสมัคร การชำระเงินดาวน์ลดความเสี่ยงที่ผู้กู้เผชิญอย่างมากเมื่ออนุมัติการขอสินเชื่อ พวกเขายังจะให้การชำระเงินรายเดือนต่ำกว่าสำหรับเงินกู้ของคุณ

เมื่อคุณประหยัดเงินสำหรับการชำระเงินดาวน์เป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อคุณประหยัดเงินสำหรับการชำระเงินดาวน์เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะพบนายหน้าจำนองที่เหมาะสมสำหรับเงินกู้ของคุณ นายหน้าจะสามารถทำงานกับคุณและหาเงินกู้จำนองบ้านเหมาะกับความต้องการทางการเงินของคุณ พวกเขาจะบอกคุณว่าคุณสามารถได้รับการอนุมัติเงินเท่าไหร่และเงินดาวน์ที่คุณต้องการสำหรับการกู้ยืมเงินที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ

ทุกคนที่ต้องการได้รับการอนุมัติสินเชื่อบ้านจำนองซึ่งแตกต่างจากปีที่ผ่านมาเมื่อซื้อบ้านจะเป็นผลมาจากการออมเป็นเวลาหลายปีในวันนี้มันได้ง่ายขึ้นโดยการจำนองบ้านสินเชื่อบ้าน ในการเริ่มต้นเราจะหารือเกี่ยวกับคำศัพท์พื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการจำนองสิ่งแรกและสิ่งที่ชัดเจนมากคือจำนวนเงินจำนอง

มันเป็นจำนวนเงินที่คุณต้องใช้สินเชื่อจำนอง

มันเป็นจำนวนเงินที่คุณต้องใช้สินเชื่อจำนอง ขึ้นอยู่กับการจัดอันดับเครดิตความสามารถในการชำระเงินดาวน์ของคุณจากนั้นอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บโดยผู้ให้กู้เป็นรายเดือน สิ่งนี้จะรวมอยู่ในการผ่อนชำระของคุณ มันจะเป็นเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนของจำนวนเงินจำนองของคุณ (เงินต้น)จากนั้นก็มีการครอบครองหรือระยะเวลาของเงินกู้ คุณควรตัดสินใจระยะเวลานั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินและความสามารถในการผ่อนชำระของคุณ มันมีตั้งแต่ 3, 5, 10 ปีถึง 30 ปี

อีกสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้เกี่ยวกับสินเชื่อและบริการรับจำนองบ้านในขั้นตอนนี้คือว่ามีสองประเภทของอัตราดอกเบี้ย หนึ่งคืออัตราดอกเบี้ยคงที่ซึ่งหมายความว่าอัตราดอกเบี้ยของคุณจะยังคงที่ตลอดระยะเวลาเงินกู้ ระยะเวลาอาจเป็น 15 หรือ 30 ปีโดยทั่วไป ประการที่สองคืออัตราดอกเบี้ยลอยตัวซึ่งหมายถึงอัตราดอกเบี้ยจะผันผวนตามสภาวะตลาด สินเชื่อจำนองที่อยู่อาศัยประเภทนี้อาจมีอายุสั้นกว่าเช่นกันตั้งแต่ 3 ถึง 5 ปี