หาไอเดียตกแต่งห้องน้ำอย่างไรให้เหมาะกับความเป็นคุณ

 

ห้องน้ำสามารถกลายเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ยากลำบากที่สุดในบ้านของคุณในการตกแต่ง สิ่งที่ดีคือมีนิตยสารตกแต่งห้องน้ำมากมายซึ่งเต็มไปด้วยภาพการตกแต่งห้องน้ำและความคิดสำหรับคุณที่จะได้รับอิทธิพลจาก ในเวลานี้บทความนี้จะส่งข้อมูลบางอย่างที่จะแนะนำคุณในการค้นหาแนวคิดการตกแต่งห้องน้ำ ดังนั้นเพียงแค่ดูข้อมูลต่อไปนี้ด้านล่าง

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการพิจารณาเกี่ยวกับสไตล์ที่คุณกำลังมองหา เพื่อการพิจารณาของคุณคุณสามารถดูชุดรูปแบบการตกแต่งประเทศอาบน้ำหรือชุดรูปแบบการตกแต่งห้องอาบน้ำทะเล ที่จริงแล้ววิธีที่ดีในการพิจารณาแนวคิดที่แตกต่างคือการรับนิตยสาร Bath

Decor จากร้านหนังสือท้องถิ่น หนึ่งในนิตยสารยอดนิยมที่คุณสามารถดูได้คือเทรนด์ห้องน้ำ มันจะช่วยให้คุณค้นหาความคิดที่จะเลือกการตกแต่งสำหรับห้องน้ำของคุณ

สิ่งที่สองคือการเยี่ยมชมสองสามห้องอาบน้ำตกแต่งโชว์

สิ่งที่สองคือการเยี่ยมชมสองสามห้องอาบน้ำตกแต่งโชว์ สถานที่เหล่านี้มักจะมีชุดห้องน้ำเต็มรูปแบบที่สร้างขึ้นในสไตล์และแฟชั่นที่แตกต่างกัน คุณจะพบความคิดที่ดีของการตกแต่งห้องน้ำหรือการออกแบบห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบที่คุณชอบ เวลาส่วนใหญ่หลายคนชอบที่จะผสมผสานความหลากหลายของการออกแบบห้องน้ำการออกแบบร่วมกันเพื่อสร้างห้องน้ำในอุดมคติของพวกเขาสิ่งที่สามคือการกลับไปที่ห้องน้ำของคุณ

ที่บ้านแล้วลองนึกภาพพื้นที่ห้องน้ำที่ตกแต่งตามที่คุณจินตนาการ คุณควรรู้ว่าสิ่งที่ดูดีในห้องน้ำของคนอื่นไม่ได้ดูดีในพื้นที่ที่คุณต้องทำงานด้วย ขนาดสามารถมีบทบาทสำคัญเช่นเดียวกับแสงแดด ดังนั้นคุณต้องให้แน่ใจว่าสไตล์การตกแต่งห้องน้ำที่คุณเลือกจะผสมผสานกันอย่างลงตัวกับพื้นที่ที่มีอยู่ในห้องน้ำของคุณ

 

สิ่งที่สี่คือการปรึกษากับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ

สิ่งที่สี่คือการปรึกษากับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ หากคุณมีงบประมาณเพียงพอผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งห้องน้ำอาจคุ้มค่า เขามักจะนำความคิดใหม่ ๆ มาไว้บนโต๊ะซึ่งคุณอาจไม่เคยคิด นักตกแต่งภายในอาจมีคอลเลกชันขนาดใหญ่ของภาพถ่ายห้องน้ำและตัวอย่างสีให้คุณดู ประสบการณ์ของนักตกแต่งภายในที่ทำงานกับผู้ค้าส่งสามารถทำให้ได้รับวัสดุที่คุณต้องการในการทำโครงการให้เสร็จสมบูรณ์เคล็ดลับสำหรับการจัดระเบียบตู้ห้องน้ำ

เคล็ดลับเหล่านี้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำจะช่วยให้ห้องน้ำขนาดเล็กของคุณดูดีลดความยุ่งเหยิงโดยการลดขนาดภาชนะ แชมพูโลชั่น ฯลฯ ประหยัดกว่าในขนาดที่ใหญ่กว่า แต่อย่าใส่ไว้ในตู้ของคุณ ลงทุนในขวดเดินทางขนาดเล็ก ขวดเล็กใช้พื้นที่น้อยกว่าและง่ายต่อการจัดการ เติมโลชั่นและแชมพูและจัดเรียงในตู้ห้องน้ำขนาดเล็ก เก็บภาชนะขนาดใหญ่ที่อื่นหรือติดตั้งเครื่องจ่ายสบู่แชมพูกับผนังอ่างอาบน้ำฝักบัวอาบน้ำ นี้ช่วยให้ตู้ห้องน้ำขนาดเล็กของหลายรายการเก็บสำลีและลูกสำลีในภาชนะบรรจุที่มีฝาปิดขนาดเล็ก สำหรับลิปสติกหลายอันให้ใช้ที่ยึดข้อเสนอบางช่องมากถึง 24 ช่อง