สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีความสุขทุกเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน คุณสามารถให้บริการแก่นักดื่มกาแฟโดยเปิดร้านกาแฟ การเป็นเจ้าของร้านกาแฟอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายหากคุณไม่ปฏิบัติต่อธุรกิจอย่างมืออาชีพ คาเฟ่ต้องทำงานอย่างถูกต้องเพื่อสร้างผลกำไร

ข้อควรพิจารณาก่อนการเปิดร้านกาแฟ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก่อนเปิดร้านกาแฟคือการสร้างแผนธุรกิจที่ดีซึ่งครอบคลุมทุกส่วนของธุรกิจ แผนธุรกิจยังมีประโยชน์หากคุณต้องการยืมเงินเพื่อลงทุน หากคุณมีเงินมากพอที่จะเริ่มธุรกิจกาแฟแผนธุรกิจจะยังคงช่วยให้คุณเรียนรู้ขั้นตอนในการดำเนินการจำนวนเงินที่คุณต้องการและวิธีการเริ่มต้นร้านกาแฟอย่างถูกต้อง แผนธุรกิจมีรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดการงบประมาณและกลยุทธ์สำหรับการจัดการการฝึกอบรมการตลาดและการซื้ออุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลือง การมีแผนธุรกิจจะช่วยให้คุณติดตามเป้าหมายได้ เป็นเรื่องปกติที่นักธุรกิจจะได้รับการติดตามด้านข้างและลืมวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำงานเพื่อสู่ความสำเร็จ

เมื่อคุณต้องเสิร์ฟกาแฟหลากหลายรูปแบบคุณต้องลงทะเบียนในชั้นเรียนบาริสต้าก่อนเปิดร้านกาแฟ ตรวจสอบกับวิทยาลัยชุมชนหรือโรงเรียนสอนทำอาหารใกล้เคียงหากพวกเขามีหลักสูตรสำหรับบาริสต้า การผสมกาแฟเช่นกาแฟเอสเพรสโซ่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ให้ผลกำไรสูงสุดที่คุณสามารถให้บริการที่ร้านกาแฟ พวกเขาเป็นสินค้ายอดนิยมที่กาแฟสั่งซื้อ เรียนรู้วิธีสร้างงานศิลปะกาแฟด้วยเช่นกันที่ได้รับความนิยมในร้านกาแฟเช่นกัน เมื่อคุณเริ่มค้นหาตำแหน่งให้ตรวจสอบกฎหมายการแบ่งเขตในพื้นที่ ดูที่สัญญาเช่าและดูว่าอาคารหรือกฎการแบ่งเขตจะไม่ จำกัด วิธีที่คุณต้องการเปิดร้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่นั้นมีที่จอดรถเพียงพอ ศึกษารูปแบบการรับส่งข้อมูลและค้นหาตำแหน่งที่นำการจราจรไปสู่ร้านกาแฟของคุณ ศึกษาสถานที่อย่างน้อยสองสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน

หน้าต่างบานใหญ่และผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานเหมาะสำหรับร้านกาแฟ หากตำแหน่งที่เป็นไปได้ของคุณมีกำแพงล้อมรอบแล้วให้ถามฝ่ายจัดการอาคารว่าคุณจะได้รับอนุญาตให้รื้อกำแพงทึบและแทนที่ด้วยกระจกหรือไม่ ตรวจสอบว่าพื้นที่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับห้องครัวด้านหลังและออฟฟิศและห้องสุขา พื้นที่ด้านหลังเคาน์เตอร์เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันและควรส่งเสริมความสะดวกในการเคลื่อนย้ายสำหรับพนักงาน วางแผนเมนูของคุณเพื่อตอบสนองรสนิยมของลูกค้า นึกถึงอาหารที่เสริมกาแฟเช่นแซนวิช พานินี่อิตาลี บิสคอตติ โดนัท ขนมอบเดนมาร์ก ม้วนอบเชย เค้ก คุกกี้ ขนมหวานและมัฟฟิน มีธุรกิจกาแฟมากมายที่ให้บริการอาหารมื้อหนักที่ร้านกาแฟเช่นอาหารจานพาสต้าและสลัด ไปที่ร้านกาแฟแห่งอื่นและดูว่าพวกเขาเสิร์ฟอะไรกับกาแฟของพวกเขา การโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญมากในการเปิดร้านกาแฟ นี่คือสิ่งที่จะนำพาลูกค้าไปสู่ธุรกิจของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณแยกงบประมาณขนาดใหญ่เพื่อส่งเสริมธุรกิจกาแฟใหม่ของคุณ พิมพ์ใบปลิวเพื่อแจกจ่ายทั่วพื้นที่ใกล้เคียง โฆษณาว่าคุณจะเปิดร้านกาแฟในชุมชนเพื่อให้ผู้คนรู้ว่าพวกเขามีสถานที่ใหม่ให้ไปเที่ยว ค้นหาผู้ให้คำปรึกษาที่สามารถช่วยให้ธุรกิจกาแฟของคุณประสบความสำเร็จเหมือนเจ้าของร้านกาแฟในอดีต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/