ศัลยกรรมเกาหลี ข้อพิพาทศัลยกรรมตาสองชั้นแห่งเอเชีย

ศัลยกรรมเกาหลี คุณเดาได้ไหมว่าขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก หากคุณเดาการเสริมเต้านมคุณยังไม่สนิท การผ่าตัดตาสองชั้นแห่งเอเชีย เป็นชื่อของขั้นตอนซึ่งในขณะนี้ติดอันดับหนึ่งในผู้ที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดในคลินิกศัลยกรรมเกาหลีพลาสติกทั่วโลก

การทำตาสองชั้นของศัลยกรรมเกาหลี

ทำตาชั้น หรือการผ่าตัดเปลือกตา ถูกใช้สำหรับสงวนเกี่ยวกับความงามที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการของริ้วรอยเช่นเปลือกตาบนและถุงใต้ตา อย่างไรก็ตามในวันนี้ลูกค้าที่ทำตาชั้นก็ยังอายุน้อยกว่ามากและขาดลอย ชาวเอเชียหรือเชื้อสายเอเชีย ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่มี ดวงตาชาวเอเชีย ถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านความงาม นี่เป็นคำถามที่เข้าใจได้หลายคน และในกรณีที่คุณสงสัยว่า งานจมูก เคยเป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมเกาหลีพลาสติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างเช่นบราซิลไม่ใช่เมืองหลวงแห่งศัลยกรรมพลาสติกของโลกอีกแล้ว นั่นคือโซล เกาหลีใต้มีการทำศัลยกรรมเกาหลีความงามสูงสุดต่อคน เด็กหญิงชาวเกาหลีใต้ที่ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมดาราตะวันตกตั้งแต่อายุยังน้อย บางคนโต้แย้ง ต้องการที่จะดูเป็นแบบตะวันตกมากขึ้นและนั่นคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการผ่าตัด การผ่าตัดสองครั้ง

นั่นหมายความว่าความคิดเกี่ยวกับความงามนั้นมาจากตะวันตก คุณสามารถพูดว่า ลัทธิจักรวรรดินิยมทางวัฒนธรรม ได้ไหม หรืออย่างน้อยก็ผลักภาพไปที่สารในขณะที่บางคนกังวลกับความนิยมความงามใหม่นี้ แต่บางคนก็เต็มใจที่จะลองทำทุกอย่างที่พวกเขาเชื่อว่าจะทำให้พวกเขาแข่งขันในตลาดโลกได้มากขึ้น การมองเหมือนคนอเมริกันเป็นส่วนสำคัญของความคิดนี้ฝ่ายตรงข้ามของ การผ่าตัดตาสองชั้นแห่งเอเชีย กล่าว

อย่างไรก็ตามมีชาวเอเชียเพียงห้าสิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถอธิบายสิ่งที่เรียกว่า ดวงตาแห่งเอเชีย แบบโปรเฟสเซอร์ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการมียีนมองโกเลียที่แข็งแกร่งและไม่มีรอยพับบนเปลือกตา เนื่องจากมีการพิจารณาว่าดวงตาเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดในใบหน้าชาวเอเชีย เพียงแค่คิดว่าตัวละครอนิเมะและมังงะด้วยดวงตาขนาดใหญ่ของพวกเขาเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเขาผ่านการทำศัลยกรรมเกาหลีได้กลายเป็นเรื่องธรรมดา

การลบรอยพับของมองโกเลียและสร้างรอยพับของเปลือกตาในที่ที่ไม่มีสิ่งใดทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้นและอย่างน้อยก็ในความเห็นของบางคน สวยงามมากขึ้นแสดงออกและเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่นี่ไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของ แบบตะวันตก พวกเขากล่าว ไม่ใช่สิ่งใหม่ทั้งหมดตัวอย่างแรกที่ทำเอกสารเกี่ยวกับการตัดปีกจมูกในเอเชียกลับไปได้ดีกว่าหนึ่งร้อยปี