การซื้อบ้านรังสิตและที่ดินในประเทศไทย

 

จนถึงตอนนี้บทความเกี่ยวกับการลงทุนจากต่างประเทศในบ้านรังสิตของไทยได้มุ่งเน้นไปที่ข้อดีของการซื้อบ้านรังสิตในกรุงเทพฯ เราได้ตรวจสอบโอกาสในการอยู่อาศัยแต่ละประเภทและรูปแบบสำหรับการซื้อคอนโดอพาร์ทเมนท์บ้านและที่ดินในเมืองหลวงของไทย ในส่วนนี้เราจะดูขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้านรังสิตหรือบ้านเดี่ยวในเมือง

ปรับการตัดสินใจซื้อบ้านรังสิตของคุณให้เหมาะสม

ขอแนะนำให้ขอคำแนะนำจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือตัวแทนทางกฎหมายก่อนที่จะซื้อบ้านรังสิตในประเทศไทย แม้ว่าข้อพิพาททางกฎหมายนั้นหาได้ยากสำหรับชาวต่างชาติที่ซื้อบ้านรังสิตในกรุงเทพหรือในต่างประเทศการขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะทำให้คุณอยู่ในสถานะที่ดีขึ้นมากในการตัดสินใจซื้อของคุณ นอกจากนี้ควรดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินอย่างละเอียดก่อนที่จะทำข้อตกลงใด ๆ

สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการซื้อบ้านคือประเภทของบ้านรังสิตที่คุณกำลังมองหา บางคนจินตนาการว่าบ้านของพวกเขาเป็นสถานที่เงียบสงบและเงียบสงบพร้อมสนามหลังบ้านรังสิตอันเขียวชอุ่มด้วยดอกไม้จำนวนมากในขณะที่คนอื่น ๆ นึกถึงลานบนหลังคาที่มีวิวเส้นขอบฟ้าเมือง ส่วนใหญ่ต้องดูข้อดีข้อเสียของการซื้อคอนโดมิเนียมหรือบ้านรังสิตให้ฉันเริ่มต้นที่ความแตกต่างพื้นฐาน

 

คอนโดมิเนียมสามารถเป็นบ้านรังสิต

อพาร์ทเมนท์, บ้านหรือบ้านรังสิตอื่น ๆ ที่มีส่วนแบ่งในการเป็นเจ้าของและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของบ้านรังสิต ในขณะที่มีกรรมสิทธิ์ต่อรองกับหน่วยบุคคล กล่าวง่ายๆคือคุณเป็นเจ้าของโครงการขนาดใหญ่และแบ่งปันค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ความเป็นเจ้าของร่วมและความเป็นเจ้าของร่วมที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของบ้านรังสิตนั้นมีลักษณะคล้ายกับการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมดังนั้นเราจะปล่อยให้มันรวมอยู่ในคอนโดมีเนียม ค่าใช้จ่ายของอสังหาริมทรัพย์ในตัวเมืองโตรอนโตอาจมีราคาแพงเนื่องจากที่ดินมีระดับพรีเมี่ยม

กรรมสิทธิ์ในครอบครองจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นในเขตชานเมืองเนื่องจากราคาบ้านรังสิตมีแนวโน้มที่จะอ่อนตัวลงเมื่อคุณย้ายออกจากโตรอนโต ยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ในการจ่ายสำหรับผู้ซื้อครั้งแรกและคอนโดมักจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าอีกเรื่องที่ต้องพิจารณาคือคุณสามารถใช้เวลาในการดูแลรักษาทรัพย์สินนานเท่าใด การมีสนามเป็นภารกิจที่ต้องเข้าร่วมสองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์หากคุณต้องการรักษาความเป็นสีเขียว มืออาชีพไม่ว่างจำนวนมากไม่มีเวลา แต่สนุกกับการมีลานซึ่งในกรณีที่พวกเขาเลือกโครงการบ้านแถวรังสิตที่บริษัทคอนโดดูแลสนามหญ้า

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.chewathai.com/th/10/project/ชีวารมย์-รังสิต–ดอนเมือง/