ตกแต่งด้วยโคมไฟอลูมิเนียม

เราทุกคนต้องการตะเกียงเพื่ออ่านและทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง วิธีหนึ่งที่จะมีความสนุกสนานประหยัดการตกแต่งบ้านของคุณคือการใช้ความคิดสร้างสรรค์ของโคมไฟอลูมิเนียมแสงงานมักจะมีประโยชน์มากกว่าการตกแต่ง อย่างไรก็ตามในพื้นที่นั่งเล่นของบ้านของเราเรามักจะใช้โคมไฟตกแต่ง ด้วยทักษะและความรู้เพียงเล็กน้อยคุณสามารถสนุกสนานไปกับโคมไฟที่โดดเด่นซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของคุณ เมื่อคุณซื้อโคมไฟที่จับคู่สองหลอดที่ร้านและวางลงบนโต๊ะที่ปลายโซฟาคุณจะสร้างห้างสรรพสินค้า มันไม่ได้น่าตื่นเต้นมากและไม่ใช่ต้นฉบับมาก

มีหลายวิธีที่คุณสามารถสร้างโคมไฟอลูมิเนียม

คุณอาจเคยเห็นฐานโคมไฟที่ชัดเจนซึ่งคุณสามารถซื้อในร้านค้างานฝีมือ คุณสามารถเติมฐานเหล่านี้ด้วยก้อนหินเปลือกหอยรถยนต์ขนาดเล็กหรืออะไรก็ได้ที่คุณชื่นชอบคุณยังสามารถเดินสายไฟโคมไฟของคุณเองโดยใช้วัตถุที่สร้างสรรค์และแปลกตา หากคุณไม่เคยทำโคมไฟอลูมิเนียมมาก่อนสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือไปที่ร้านฮาร์ดแวร์และตรวจสอบชุดสายไฟ เมื่อคุณเข้าใจว่าการวางวัตถุเพื่อใช้เป็นหลอดไฟได้ง่ายเพียงใดจิตใจของคุณจะเริ่มเติมเต็มความเป็นไปได้

หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของระบบไฟฟ้าคุณจะต้องสังเกตลักษณะที่แตกต่างของโคมไฟอลูมิเนียม เดินไปรอบ ๆ ร้านที่ขายหลอดไฟและสังเกตทั้งสไตล์ของเฉดสีและวิธีที่พวกเขามองดูบนฐานที่แตกต่างกันเมื่อคุณเดินสายไฟเสร็จแล้วคุณควรนำติดตัวไปที่ร้านเพื่อซื้อโป๊ะ โคมไฟอลูมิเนียมจะไม่สามารถเลือกขนาดและสัดส่วนของเฉดสีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหลอดไฟของคุณได้ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าเมื่อร่มเงาวางลงบนหลอดไฟที่ปกคลุมมันอย่างสมบูรณ์

คุณต้องระวังความแตกต่างของสีสันด้วยโคมไฟอลูมิเนียม

ระวังด้วยว่ามีเฉดสีขาวมากมาย ผนังในบ้านของฉันดูขาว แต่จริงๆ แล้วมันมีสีเหลืองมากมายในนั้นและมีสีครีมโซฟาของฉันดูเหมือนว่ามันจะมีพื้นหลังสีขาว แต่มันก็เป็นสีครีม คุณวางโซฟานั้นในห้องสีขาวสว่างและมันก็ดูขุ่นมัวเช่นเดียวกันกับโคมไฟ หากบ้านของคุณมีผนังสีขาวมากครีมโป๊ะจะไม่ดูดีและในทางกลับกันสีโปรดอื่น ๆ สำหรับโคมไฟอลูมิเนียมคือเฉดสีเบจและอีกครั้งเฉดสีเบจบางส่วนมีสีเหลืองมากขึ้น ในห้องด้านขวาพร้อมฐานที่ถูกต้องโคมไฟสีดำอาจสวยงาม

มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยโคมไฟอลูมิเนียมเพื่อตกแต่ง คุณสามารถเจาะรูในรูที่ทำลวดลายแสงสวย ๆ เมื่อเปิดไฟหรือคุณสามารถเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เช่นผ้าจดจ้องหรือทาสีหากคุณต้องการเริ่มต้นด้วยโคมไฟอลูมิเนียมที่ใช้นั่นคือการค้นหาที่ง่าย คุณไม่ต้องกังวลว่าโคมไฟอลูมิเนียมจะทำงานได้หรือไม่ หากคุณเห็นบางสิ่งที่คุณชอบในราคาที่คุ้มค่าคุณจะรู้ว่ามันง่ายมากที่จะเปลี่ยนระบบไฟฟ้าและเปลี่ยนสี หลายคนไม่ทราบว่าคุณสามารถติดตั้งหลอดไฟที่ไม่ทำงาน หากหลอดไฟสิ้นสุดการทำงานพวกเขาก็จะกำจัดมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se2552.com/