ความสำคัญของเครื่องแบบชุดปกติขาวอย่างเป็นทางการ

ในสมัยโบราณประมาณ 100 ปีก่อนเครื่องแบบทหารมักมีสีสันสดใสและมีการออกแบบที่โดดเด่น เรื่องนี้ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับการรับรู้ว่าใครเป็นศัตรูและศัตรูที่เป็นมิตรมากเหมือนเสื้อฟุตบอลสำหรับนักฟุตบอลสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังทำให้ง่ายสำหรับผู้บัญชาการกองร้อยบนยอดเขาที่อยู่ไกล ๆ ในการสำรวจการรบและบอกเล่าเรื่องราวการสู้รบได้ทันที การต่อสู้ครั้งนี้มักเกิดขึ้นกับกลุ่มใหญ่ที่เรียงรายอยู่ทั้งสองข้าง ความแข็งแรงของแขนมีความสำคัญ แต่ก็เป็นพลังแห่งการข่มขู่ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถบังคับให้คนอื่นทำคะแนนและวิ่งหนีได้กองกำลังไล่ล่าจะได้รับชัยชนะทันที ชุดปกติขาวสีสันสดใสมีส่วนช่วยในเรื่องนี้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามในขณะที่ชุดสีสันสดใสชุดปกติขาว

สีสันสดใสอาจกระทบความหวาดกลัวต่อศัตรูและสร้างความรู้สึกเป็นปึกแผ่นในหมู่ทหารที่เป็นมิตรพวกเขาไม่สามารถเอาชนะสงครามที่ไม่เป็นระเบียบได้โดยที่ด้านใดด้านหนึ่งถูกยิงออกนอกประเทศอย่างมีนัยสำคัญ สำหรับการสู้รบประเภทนี้แนวทางการเริ่มต้นคือการฆ่าตัวตายเพราะแรงที่อ่อนแอลง แรงดึงดูดนั้นจะมาจากศัตรูหรือด้านหลังซึ่งมักจะเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ที่โดดเด่นอย่างรวดเร็วและถอยกลับเข้าไปในที่กำบัง

ในกรณีนี้ชุดปกติขาวสีสันสดใสเป็นความรับผิด ประการแรกองค์ประกอบของความประหลาดใจอาจหายไปเนื่องจากการผสมผสานเข้ากับชนบทเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสงครามกองโจร ประการที่สองการรบแบบกองโจรมักอาศัยพลังที่ใหญ่กว่าซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นนักสู้และเป็นพลเรือนชุดปกติขาวที่ไม่เป็นระเบียบช่วยอำนวยความสะดวกในการหลอกลวงนี้

ตัวอย่างที่ดีของหนึ่งในกรณีแรกของการไม่ตรงกัน

ในกลยุทธ์ชุดนี้คือสงครามอิสรภาพของอเมริกา ชาวอังกฤษที่มีเสื้อแดงและสีขาวของพวกเขาข้ามเรียงรายขึ้นและยิงประสานงานในป่าในขณะที่นาทีกับผ้าขนสัตว์สีเทาของพวกเขาสามารถซ่อนและไฟจากด้านหลังปก ชุดปกติขาวที่มีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบขึ้นได้กลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นระหว่างกองทัพยืนในสงครามโลกครั้งที่หนึ่งเมื่อสงครามคูหาและปืนกลทำสงครามกับสงครามได้ทั้งหมด แต่เป็นไปไม่ได้ ปัจจุบันกองทัพทหารหลายชุดมีกองกำลังมากกว่าหนึ่งชุด ชุดเครื่องแบบสีสดใสอย่างเป็นทางการอาจใช้สำหรับการทำงานอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาหรือสถานที่สงบเมื่อไม่มีการสู้รบเกิดขึ้นและเครื่องแบบที่ทนทานคงทนสำหรับการใช้งานจริงในสนาม

ในขณะที่ทุกคนคาดหวังว่ากองกำลังติดที่แยกออกจากกลุ่มที่เจียมเนื้อเจียมตัวไม่มากนักใครจะนึกถึงทหารหรือกะลาสีที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบ พนักงานบางคนที่ทำงานกับลูกค้าในแต่ละวันมีปัญหาในการรับใช้ในการสวมเครื่องแบบ แม้ว่าส่วนใหญ่ของเราทำงานให้กับ ชุดปกติขาวหรือองค์กรดังนั้นจึงมีเอกลักษณ์องค์กรความคิดในการแต่งกายของบริษัทจะไม่เป็นที่พอใจเมื่อต้องเลิกแต่งกายเสื้อผ้าตามปกติและเก็บชุดปกติขาวที่เราโปรดปรานไว้ในตู้เสื้อผ้าให้มากที่สุด ในขณะที่เราได้ใช้เวลานานชั่วโมงเราไม่สามารถได้รับความอดทนเท่าที่ชุดปกติขาวที่เกี่ยวข้อง