ข้อดีของหลังคาแผ่นโลหะ Metal sheet

Metal sheet หลังคาแผ่นโลหะคืออะไร หลังคาแผ่นโลหะสามารถกำหนดเป็นโครงสร้างหลังคาที่สร้างขึ้นด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่หรือแผ่นโลหะชนิดใดชนิดหนึ่ง หลังคาเหล่านี้มักประกอบด้วยทองแดงเหล็กและแผ่นอลูมิเนียมและเป็นที่รู้จักสำหรับการป้องกันในระดับสูงสำหรับบ้านและอาคารจากสภาพอากาศที่รุนแรง ตามสถิติที่ตีพิมพ์เจ้าของบ้านมากกว่าเจ็ดล้านหลังคาเรือนของตนแทนที่หลังคาของพวกเขาต่อปีเนื่องจากความเสียหายเช่นเดียวกับความจริงที่ว่าพวกเขากำลังมองหาทางเลือกในการประหยัดพลังงานที่ดีกว่า

ประวัติความเป็นมาของแผ่นหลังคาโลหะ Metal sheet

คุณอาจจะไม่ได้คิดเรื่องนี้ แต่หลังคามุงจากโลหะมีขึ้นตั้งแต่คริสต์ศักราช 970 ก่อนคริสต์ศักราชเมื่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเยรูซาเล็มถูกสร้างขึ้นด้วยหลังคาแผ่นทองแดง หลังคาทองแดงถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนสุดของวิหาร Loha Moha ในประเทศศรีลังกาในศตวรรษที่สามในทำนองเดียวกัน romans สร้างแผ่นหลังคาโลหะทองแดงในปี 27 BC หลังจากหลายศตวรรษทองแดงและโลหะผสมที่เกี่ยวข้องกลายเป็นวัสดุที่นิยมใช้มากที่สุดใน สถาปัตยกรรมยุโรปและการก่อสร้าง ตัวอย่างของยุคนั้นคือหลังคาทองแดงของวิหาร Hildersheim ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1280 ยังคงมีอยู่ นอกจากนี้หลังคาที่ Kronborg ซึ่งเป็นปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปและได้รับการยกย่องว่าเป็นปราสาท Elsinore ในหมวกของเชกสเปียร์ได้สร้างขึ้นในปีพศ. 1585 จากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้เรามั่นใจได้ว่าแผ่นหลังคาโลหะไม่ได้เป็นเช่นนั้น ใหม่! แผ่นหลังคาโลหะหลังคาเหล็กชุบสังกะสีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นวัสดุที่สำคัญที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารในอเมริกาตลอดศตวรรษที่ผ่านมา หลังคาแผ่นโลหะยังคงใช้อยู่ในหลาย ๆ ประเทศในโลกกำลังพัฒนา

วัสดุที่ใช้ Metal sheet

มีวัสดุหลากหลายประเภทที่ใช้ในงานหลังคาแผ่นโลหะ  วัสดุใดต่อไปนี้สามารถใช้งานได้ตามข้อกำหนดของหลังคา วัสดุเหล่านี้รวมถึง มีส่วนผสมของสังกะสีเหล็กเคลือบซิลิกอนและอลูมิเนียม มักขายภายใต้ชื่อ Galvalume และ Zincalume เหล็กกล้าไร้สนิม วัสดุนี้เหมาะสมกว่าในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยและสามารถให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านคุณได้ เหล็กชุบสังกะสี (ลอน) เป็นวัสดุที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับหลังคาโลหะ วัสดุนี้เป็นเหล็กดัดเคลือบด้วยสังกะสีและรีดเป็นแผ่นที่เป็นลูกฟูก กระเบื้องแผ่นโลหะ มักเป็นแผ่นโลหะเคลือบหรือทาสีเคลือบด้วยหิน นอกจากนี้ยังใช้เพื่อเพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้กับหลังคาโลหะของคุณ ทองแดง เป็นวัสดุเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งที่ใช้ทำหลังคาโลหะ หลังคามุงได้เพิ่มประโยชน์ ให้ความต้านทานต่อการกัดกร่อนและความต้องการการบำรุงรักษาต่ำมีความทนทานป้องกันคลื่นความถี่วิทยุและลดน้ำหนักและมีข้อได้เปรียบด้านความยั่งยืน อลูมิเนียม ถือได้ว่าเป็นโลหะที่ทนทานที่สุดแห่งหนึ่งของเทคโนโลยีหลังคา ถ้าทาสีด้วยสี Kynar หลังคาเหล่านี้สามารถมีอายุการใช้งานได้นานกว่า 50 ปี หลังคาอลูมิเนียมยังทนต่อการกัดกร่อนน้ำหนักเบาและมีการสะท้อนแสงตามธรรมชาติ